Chính sách giao hàng - vận chuyển

Chính sách giao hàng - vận chuyển

Ngày đăng: 15/05/2025 08:27 AM

    Chúng tôi cam kết giao sản phẩm đến tay bạn nhanh chóng, an toàn và đúng như bạn mong đợi. Chính sách giao nhận, vận chuyển và kiểm hàng dưới đây áp dụng cho tất cả đơn hàng tại website Colonel.

     

    Phạm vi giao hàng

    Colonel hiện giao hàng toàn quốc, áp dụng cho tất cả tỉnh thành tại Việt Nam.

    • Thời gian giao hàng được tính từ thời điểm đơn hàng được xác nhận và bàn giao cho đối tác vận chuyển.

    • Thời gian này không bao gồm Thứ Bảy, Chủ Nhật và các ngày lễ.

    • Một số trường hợp bất khả kháng (dịch bệnh, thiên tai, thời tiết xấu,...) có thể ảnh hưởng đến tiến độ giao hàng – chúng tôi sẽ cập nhật và hỗ trợ thông tin đầy đủ.

     

    Phí giao hàng (tham khảo)

    Khu vực Nội thành/ngoại thành Phí giao hàng (VNĐ) Thời gian giao hàng
    TP. Hồ Chí Minh Nội/ngoại thành 20.000đ 2–4 ngày
    Hà Nội Nội/ngoại thành 20.000đ 1–3 ngày
    Miền Trung Nội/ngoại thành 20.000đ 3–4 ngày
    Miền Nam (từ Bình Định đến Cà Mau) Nội/ngoại thành 20.000đ 3–5 ngày
    Các tỉnh còn lại Nội/ngoại thành 20.000đ 3–5 ngày

    Lưu ý: Chính sách miễn phí giao hàng sẽ được áp dụng theo từng chương trình khuyến mãi và được thông báo rõ ràng tại trang chủ hoặc trang thanh toán.

     

    Chính sách đồng kiểm khi nhận hàng

    Bạn được kiểm tra:

    • Tình trạng bên ngoài của sản phẩm (Hộp giấy được đóng gói và niêm phong)

    • Bao bì có bị móp méo, rách, bẩn, ướt, bể vỡ hay không

    Không bao gồm:

    • Dùng thử, mở seal/tem đã được niêm phong, bóc tem hoặc tháo bao bì gốc

    Nếu phát hiện sản phẩm không đúng hoặc có dấu hiệu hư hỏng, bạn có thể từ chối nhận hàng và báo ngay cho chúng tôi để được xử lý nhanh nhất.

     

    Chính sách giao nhận

    • Mỗi đơn hàng sẽ được giao lại tối đa 3 lần. Sau 3 lần không liên lạc/giao được, đơn hàng sẽ được hoàn về kho và không thể khôi phục lại.

    • Với đơn hàng đã thanh toán trước, chúng tôi sẽ hoàn tiền trong vòng 2 – 3 ngày làm việc, sau khi nhận lại hàng hợp lệ.

     

    Trường hợp bất khả kháng

    Nếu đơn hàng không thể giao do thiên tai, dịch bệnh, phong tỏa khu vực,… đơn sẽ được hoàn trả về kho. Chúng tôi sẽ thực hiện hoàn tiền cho đơn hàng đã thanh toán sau khi xác minh tình trạng đơn hoàn.