Chính sách đổi trả hàng

Chính sách đổi trả hàng

Ngày đăng: 15/05/2025 08:27 AM

    Colonel luôn mong muốn bạn nhận được đúng sản phẩm, đúng chất lượng, đúng mong đợi. Nếu có bất kỳ vấn đề gì phát sinh khi nhận hàng, bạn hoàn toàn có thể yêu cầu trả hàng theo chính sách dưới đây:

     

    Điều kiện trả hàng

    Colonel chỉ tiếp nhận yêu cầu trả hàng trong các trường hợp sau:

     

    Trả hàng ngay khi nhận:

    Bạn có thể từ chối nhận hàng nếu:

    • Kiện hàng có dấu hiệu ướt, rách, móp méo hoặc không còn nguyên vẹn.

    • Sai thông tin người nhận.

     

    Trả hàng sau khi đã nhận:

    Bạn có thể yêu cầu trả hàng trong vòng 24 giờ kể từ khi nhận hàng nếu:

    • Sản phẩm bị hư hỏng trong quá trình vận chuyển.

    • Giao sai hàng, nhầm màu, thiếu phụ kiện/quà tặng.

    • Không đồng kiểm và phát hiện lỗi sản phẩm sau khi mở kiện.

    • Sản phẩm có lỗi từ nhà sản xuất.

    Các trường hợp khác ngoài danh sách trên, rất tiếc Colonel không thể hỗ trợ trả hàng.

     

    Hình thức hoàn tiền

    • Với đơn hàng bị lỗi hoàn toàn: hoàn tiền 100% qua tài khoản ngân hàng.

    • Với đơn lỗi một phần: hỗ trợ đổi sản phẩm (nếu còn hàng) hoặc hoàn tiền phần tương ứng.

     

    Cách thức trả hàng

    Thông báo trả hàng

    Liên hệ trong vòng 24 giờ sau khi nhận hàng qua:

    Chọn hình thức trả hàng

    Trong vòng 48 giờ sau khi xác nhận, bạn vui lòng hoàn tất lựa chọn hình thức gửi hàng trả về.

     

    Gửi hàng về địa chỉ:

    Colonel Việt Nam
    Địa chỉ: 384/B2 Đoàn Thị Nghiệp, Xã Trung An, Thành Phố Mỹ Tho, Tỉnh Tiền Giang.
    Email: colonelvietnam@gmail.com
    Hotline: 09633 83314
    Nội dung gửi hàng: “Trả đơn hàng số XXXXX”

    Thời hạn gửi trả

    Trong vòng 10 ngày kể từ khi xác nhận trả hàng. Nếu quá thời hạn này Colonel sẽ từ chối giải quyết.

     

     

    Điều kiện để đơn hàng được chấp nhận trả lại

    Hợp lệ nếu:

    • Sản phẩm còn nguyên tình trạng như khi nhận.

    • Bao gồm đầy đủ sản phẩm, phụ kiện và quà tặng.

    • Chỉ yêu cầu 1 lần trả hàng cho mỗi đơn.

    Không hợp lệ nếu:

    • Cung cấp sai hoặc thiếu thông tin.

    • Trả hàng sau 10 ngày kể từ khi xác nhận hoàn.

    • Sản phẩm thiếu phụ kiện, quà tặng hoặc có dấu hiệu đã qua sử dụng.

    • Không đúng như thông tin trong phiếu “Yêu cầu trả hàng”.

     

     

    Thời gian nhận hoàn tiền

    Nếu sản phẩm đủ điều kiện trả hàng:

    • Hoàn tiền trong 05–15 ngày làm việc (không tính Thứ 7, Chủ Nhật và ngày lễ).

    • Hình thức hoàn: chuyển khoản ngân hàng.

    Nếu sản phẩm không đáp ứng điều kiện, Colonel rất tiếc không thể hoàn tiền. Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ bộ phận CSKH để được hỗ trợ thêm.